วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

หนังไทย มาสเตอร์





:: DISC1 ::

:: DISC2 ::



Rak-Aow-Yu
รักเอาอยู่
ประเภทหนัง  Romantic/Comedy
ผู้กำกับ พจน์ อานนท์ ,  ทิวา เมยไธสง ,  ธรรมนูญ สกุลบุญถนอม และ ธนดล นวลสุทธิ์
นักแสดง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ,  กอล์ฟ บุศริน หยกพรายพันธ์ ,  อ้น อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล ,  เบลล์ เบญจรัตน์

เรื่องย่อ
              ท่ามกลางมหาอุทกภัยน้ำท่วมกรุงเทพฯที่หนักที่สุดในประวัติศาสตร์50ปีของไทย ที่บังเอิญ ทำให้ นายถุงหนุ่มขี้บ่นพนักงานบริษัท index กับยัยเม่ยสุ่ย AE สาวสวย สุดห้าว ได้มาเจอกัน ด้วยคำชักชวนของเพื่อนสุดแสบอย่างส่างหม่อง จึงชวนกันไปเป็นจิตอาสาเพื่อหลีสาว ที่นั่นทั้งคู่ได้พบกับสุ่ย และบัว ส่างหม่องรู้สึกชอบสุ่ยทันทีที่เจอ แต่สุ่ยเองกับไม่ถูกชะตากับถุงตั้งแต่แรกเห็น มิหนำซ้ำยังเข้าใจผิดคิดว่าถุงเป็นพวกโรคจิตชอบสะกดรอยสาวๆ ทั้งๆที่จริงแล้วบ้านสุ่ย กับบ้านถุงอยู่ทางเดียวกัน

     หลังจากนั้นไม่นานบริษัทของถุงได้จ้างบริษัทของเม่ยสุ่ย ให้มาทำโฆษณา ทั้งคู่จึงต้องมาทำงานร่วมกัน ทั้งๆที่ไม่ได้เต็มใจนัก เพราะสุ่ยเองก็ทำตัวสุดแสบ ส่วนถุงเองก็บ่นได้ทุกเรื่อง แต่พอได้ใกล้ชิดกันทั้งคู่ก็เริ่มผูกพันกัน ท่ามกลางสถานการณ์น้ำท่วมกรุง แต่ถุงเองก็ไม่กล้าเผยความในใจได้ เพราะสุ่ยเองก็มี รังสิตคนรักเก่าที่ยังคอยป้วนเปี้ยนมาขอคืนดีอยู่ตลอดเวลา รวมถึงส่างหม่องที่เฝ้าหลีสุ่ยอยู่ไม่ยอมห่างเช่นกัน หลังจากBig cleaning ได้ไม่นาน ถุงตัดสินใจย้ายไปทำงานที่เกาหลี ตอนนั้นเองสุ่ยถึงได้รู้ใจตัวเอง เมื่อสายไปแล้ว ทั้งคู่จากกันทั้งๆที่ไม่มีอะไรสามารถติดต่อกันได้ ทั้งคู่ได้แต่รอวันเวลาให้ผ่านไป เพื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ที่จะได้พบกันอีก

:: DISC1 ::

:: DISC2 ::








ผู้กำกับพจน์ อานนท์ ขอสานต่อภารกิจปล้นนะยะอีกครั้ง พร้อมบรรดานักแสดงทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ชนิดจัดเต็ม เมื่อหายนะมาเยือนสถานพยาบาลเสริมความงาม อันเปรียบเป็นแหล่งซ่องสุมของบรรดาสาวเทียมผู้รักการศัลยกรรม พวกเขาหรือเธอจะรับมืออย่างไร

เรื่องราวความวุ่นวายเริ่มต้นขึ้นที่โรงพยาบาลเสริมความงาม สถานที่รวมตัวสาวประเภทสองที่หลงใหลรักใคร่การทำศัลยกรรม ทุกเช้าจะมีบรรดาสาวๆ ที่อยากสวยมานั่งรอคิวอัพเลเวลความสวยและผ่าตัดแปลงเพศกันแน่นขนัดอยู่เป็นประจำ แต่เช้านี้เรื่องราวไม่เป็นเฉกเช่นทุกวัน เพราะอยู่ๆ ก็มีแก๊งค์เด็กช่างกลที่บุกเข้ามาในโรงพยาบาลด้วยสภาพเลือดเต็มตัว เนื่องจากเกิดเหตุยิงกันบนรถเมล์ คุณหมอคนสวยที่เคยแต่ผ่าๆ เฉาะๆ เสริมความงามต้องถูกบังคับให้ผ่าตัดเอากระสุนออกเพื่อช่วยชีวิตคน งานนี้ความอลหม่านจึงเกิดขึ้นท่ามกลางงุนงงของคนอยากสวย ความฮาและความดราม่าจึงเกิดขึ้นพร้อมๆ กัน

การวางแผนอลังการงานปล้นโดย พจน์ อานนท์ สมรู้ร่วมคิดโดย เต๋า สมชาย       ,        แทค ภรัญยู       ,        จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก       ,        โก๊ะตี๋ อารามบอย       ,        เกริก ชิลเลอร์       ,        ซันนี่ ยูโฟร์       ,        ตั๊ก บงกช       ,        ปอย ตรีชฎา       ,        ออย ธนา       ,        เลโอ บีโอวาย       ,        ฮาเวิร์ด หวัง       ,        ต๊อบ ชัยวัฒน์       ,        ณัฏฐ์ เตชะปัญญา       ,        กัส วีรดิษฐ์       ,        นิกกี้ ณฉัตร(เฮ! สเตชั่น) และนักแสดงอีกคับคั่ง กลับมาปล้นอีกครั้งกับภาพยนตร์มันส์ไม่แอ๊บ กับภารกิจแต๊บ แซ่บแสบทรวง
ขอบคุณต้นฉบับ DVD Master 
แบ่งเป็นพาส พาสล่ะ  1 GB รวมระบบออโต้ Join.exe

part1


part2

เมื่อความหลอนตามขึ้นมาถึงความสูงหลายพันฟุตเหนือพื้นดิน มาช่า วัฒนพานิช ในบทบาทหัวหน้าแอร์โฮสเตสจะเอาตัวรอดได้อย่างไร โดยหนึ่งในผู้กำกับโรนินทีม อิสรา นาดี จากภาพยนตร์เรื่องลองของทั้งสองภาค

นิว (มาช่า วัฒนพานิช) หัวหน้าแอร์โฮสเตสของสายการบิน Sunset Airlines ที่จะออกเดินทางจาก กรุงเทพ ภูเก็ต เธอและผู้โดยสารทั้งลำไม่อาจล่วงรู้เลยว่า เที่ยวบินที่ 407 นี้ มีบางสิ่งบางอย่างที่กำลังรออยู่บนเครื่อง นิวต้องเผชิญกับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติทันทีที่เครื่องบินลอยสู่ท้องฟ้า ไม่ว่าจะเป็นอาการผีเข้าและความน่ากลัวต่าง ๆ ที่ค่อย ๆ คร่าชีวิตผู้โดยสารจนเหลือไม่กี่คน หนึ่งในนั้นก็คือ จำรัส (ปลาย ปรเมศร์ น้อยอ่ำ) กับ เพ็ญ (เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร) สองสามีภรรยา ในครอบครัวที่ฝ่ายหญิงเป็นใหญ่ กิ๊ฟ (จอย พัชรี ทับทอง) เด็กเก็บกด หมกมุ่นอยู่กับเกมส์       ,        เวฟ (นะโม ทองกำเหนิด) เด็กหนุ่มชะตาขาดที่ตัดสินใจออกจากบ้านมาตั้งตัวที่ภูเก็ต       ,        แอน (แอปเปิ้ล) หญิงสาวสวยนักท่องเที่ยวชาวฮ่องกง       ,        พระบวชใหม่ ที่ตั้งใจจะสึก (มิค ราชวัติ ขลิบเงิน) และ ปริ๊นส์ (เอ็กซ์ ฐิติ เวชบุล) สจ๊วตหนุ่มเกย์แตก ทั้งหมดนี้คือคนที่จะต้อง เผชิญชะตากรรมเดียวกัน...รวมทั้ง แบงค์ (ปีเตอร์ ไนท์) วิศวกรประจำสายการบินผู้หลงรักนิวที่ติดมาในใต้ท้องเครื่องแบบไม่รู้ตัวด้วย พวกเขาตั้งใจที่จะรอดจากวิญญาณเหล่านั้น แต่เหนือกว่านั้นเขาต้องควบคุมจิตตัวเองไม่ให้คลั่งไปกับความหวาดผวา และยังต้องหาวิธีนำเครื่องลงอย่างปลอดภัย บนความสูง 30       ,       000 ฟุต ในพื้นที่อันจำกัด พวกเขาทั้งหมดจะจัดการยังไงกับความกลัว และสัญชาตญาณการเอาตัวรอดของแต่ละคน 
ขอบคุณต้นฉบับ DVD Master
แบ่งเป็นพาส พาสล่ะ  800MB รวมระบบออโต้ Join.exe
part1
part2

ผีกระจาย วิญญาณกระจุย ต้องตบให้กระเจิง


ประเภทหนัง : Comedy  ,  Horror

ผู้กำกับ : ธนิตย์ จิตนุกูล 

นักแสดง : อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต  ,  พิมพ์นารา ไรท์  ,  อาคม ปรีดากุล  ,  ผดุง ทรงแสง  ,  บริบูรณ์ จันทร์เรือง  ,  พงศ์เทพ อนุรัตน์  ,  สุรศักดิ์ วงษ์ไทย  ,  ศุภักษร ไชยมงคล  ,  ภูมิใจ ตั้งสง่า  ,  ดลกมล ศรัทธาทิพย์  ,  ธัญญา รัตนมาลากุล  ,  ชุลีพร อาจปรุ 

รายละเอียดเรื่องย่อ Synopsis 
ผีกระจาย วิญญาณกระจุย ต้องตบให้กระเจิง

เมื่อกลุ่มหมอผีกลุ่มหนึ่งที่ยังหลงเหลือในยุค2011 ได้ถูกเชิญให้ไปออกรายการทีวี ซึ่งเป็นรายการที่กำลังถูกโจมตีอยู่ในตอนนี้ หลังจากทางทีมงานได้เห็นคลิปการปราบผีของกลุ่มคนผู้อ้างตัวว่าเป็นหมอผีที่โพสต์โชว์ไว้ในยูทูป แล้วเห็นว่าเป็นกลที่มันส์และเนียนดี จึงต้องการเชิญมาแสดงโชว์เพื่อเรียกเรทติ้งกลับคืนมา

ในวันอัดรายการ เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อไอ้เม่นกับไอ้เฉียดสองหนุ่มมาดกวนที่อยู่ในคลิปไม่ใช่แค่พวกเล่นกลปาหี่อย่างที่ทีมงานเข้าใจแต่งานนี้ดันเป็นหมอผีตัวจริงเสียงจริง ที่หวังจะแจ้งเกิดส่งเสริมชื่อเสียง เรื่องราวความชุลมุนวุ่นวายจึงเกิดขึ้นตามมา ขณะที่รายการก็ต้องถ่ายต่อ ให้จบเพราะงานนี้เป็นงานลบคำสบประมาทด้วย
:: DISC1 ::

------------------------------------------------------------
:: DISC2 ::



    YouTube โ ต ด ดูหนัง แว่นตาดูหนัง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น